• SCB EIC ประเมินเศรษฐกิจไทยจะฟื้นตัวแบบค่อยเป็นค่อยไป แม้ยังมีแรงส่งจากการบริโภคภาคเอกชนและท่องเที่ยว คาดว่าจะเห็นการปรับลดอัตราดอกเบี้ยนโยบาย 2 ครั้งในปีนี้ เนื่องจาก 1) เป็นการรักษาสถานะความเป็นกลางของนโยบายการเงิน (Neutral stance) จากปัจจัยเชิงโครงสร้างที่ทำให้ระดับอัตราดอกเบี้ยนโยบายที่สอดคล้องกับศักยภาพการขยายตัวของเศรษฐกิจไทยในระยะยาว (Neutral rate) ลดต่ำลงจากเดิม และ 2) มติ กนง. ล่าสุดยังออกมาไม่เป็นเอกฉันท์ต่อเนื่อง *** มองกรอบเงินบาทอยู่ที่ 35.80 - 36.80 บาทต่อดอลลาร์สหรัฐ สำหรับสิ้นปีนี้ เงินบาทจะกลับมาแข็งค่าเล็กน้อยในกรอบ 34.00-35.00 บาทต่อดอลลาร์สหรัฐ
Home “อารีเกเตอร์” จับมือ มูลนิธิเมาไม่ขับ รณรงค์สงกรานต์ปลอดภัย 2567
“อารีเกเตอร์” จับมือ มูลนิธิเมาไม่ขับ รณรงค์สงกรานต์ปลอดภัย 2567

“อารีเกเตอร์” จับมือ มูลนิธิเมาไม่ขับ รณรงค์สงกรานต์ปลอดภัย 2567

ชวนสมาชิกส่งมอบประกันอุบัติเหตุให้ประชาชน

อารีเกเตอร์ (Areegator) ระบบเสนอขายประกันออนไลน์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “จริงใจ เข้าใจ เติบโตไปพร้อมกัน” นำโดย นายชาญฤทธิ์ สุกปลั่ง (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้บริหาร ธุรกิจอารีเกเตอร์ และ นายธีระวัฒน์ สาเจริญ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้บริหาร สายงานตัวแทน อารีเกเตอร์ ชวนสมาชิกอารีเกเตอร์ ร่วมออกบูธกิจกรรมในงาน “สงกรานต์ปลอดภัย ร่วมใจลดอุบัติเหตุทางถนน 2567” จัดโดย มูลนิธิเมาไม่ขับ ภายในงานยังมีการมอบฟรีประกันอุบัติเหตุ (Micro Insurance) ช่วงวันหยุดสงกรานต์ จำนวน 1,000 กรมธรรม์ วงเงินคุ้มครองสูงสุดถึง 100,000 บาท ระยะเวลาคุ้มครอง 30 วัน ให้กับประชาชน รับประกันโดย บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) เพื่อร่วมรณรงค์ความปลอดภัยในการเดินทางท่องเที่ยวหรือกลับภูมิลำเนา และยังเป็นการบรรเทาความสูญเสียและค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดขึ้นจากอุบัติเหตุ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่มียอดอุบัติเหตุเกิดขึ้นสูงกว่าช่วงปกติ โดยได้รับเกียรติจาก นายสุรพงษ์ ปิยะโชติ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม เยี่ยมชมบูธกิจกรรมอย่างใกล้ชิด ณ สถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์ (บางซื่อ) เมื่อเร็วๆ นี้

 



สำหรับนายหน้าประกันหรือนักขายอิสระสามารถเยี่ยมชมข้อมูลอารีเกเตอร์ (Areegator) และสมัครสมาชิกโดยไม่มีค่าใช้จ่ายได้ที่ www.areegator.com และ Facebook อารีเกเตอร์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Areegator call center หมายเลขโทรศัพท์ 02-792-1320 กด 2 (จ.-ศ. เวลา 08.30 – 17.30 น.)